Nguyệt khai nhận vận chuyển thuê số heroin trên cho một phụ nữ tên Thảo

Leave a Comment
Trần Thị Nguyệt (SN 1963, trú tại khu Hạ, xã Tráng Liệt, Bình Giang) vận chuyển 1 bánh heroin trọng lượng 350,118 g. Số heroin này được Nguyệt giấu trong bao gạo.
Hồi 13 giờ 45 ngày 22.8, tại quốc lộ 38 đoạn qua địa bàn xã Hưng Thịnh (Bình Giang), Công an huyện Bình Giang bắt quả tang Trần Thị Nguyệt (sinh năm 1963, trú tại khu Hạ, xã Tráng Liệt, Bình Giang) vận chuyển 1 bánh heroin trọng lượng 350,118 g. Khi bị bắt, Nguyệt ngồi sau xe máy do Vũ Hồng Thắng (sinh năm 1979, cùng ở khu Hạ) chở. Nguyệt giấu số ma túy trên trong một bao tải đựng gạo để ngụy trang.
,
Xem thêm: bảo hành tủ lạnh hitachi  ,trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi,bảo hành tủ lạnh samsung

Đại Lý Kinh Doanh Xe Máy Trong Tỉnh Đã Tăng Cường Khuyến Mãi


Tại cơ quan điều tra, Nguyệt khai nhận vận chuyển thuê số heroin trên cho một phụ nữ tên Thảo từ TP Bắc Ninh về Hưng Thịnh và được trả công 5 triệu đồng. Nguyệt là đối tượng đã có 1 tiền án 12 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy. Thị là vợ của Phạm Văn Giang (sinh năm 1954), đối tượng đã bị Công an tỉnh bắt quả tang vận chuyển 1 bánh heroin ngày 31.7.2017.
Theo kế hoạch, dự án sẽ được thực hiện tại ngoài đê tả sông Kinh Thầy thuộc địa bàn xã Hoành Sơn (Kinh Môn) với diện tích hơn 34.000 m2 đất.

Dự án Bến bãi kinh doanh than Hoành Sơn của Công ty Kinh doanh than Hải Phòng (Chi nhánh của Công ty CP Kinh doanh than miền Bắc - Vinacomin) vừa bị UBND tỉnh thu hồi giấy chứng nhận đầu tư do sau khi được cấp giấy chứng nhận đầu tư vào cuối tháng 4.2013, đơn vị này đã không thực hiện dự án theo tiến độ cam kết.

Theo kế hoạch, dự án sẽ được thực hiện tại ngoài đê tả sông Kinh Thầy thuộc địa bàn xã Hoành Sơn (Kinh Môn) với diện tích hơn 34.000 m2 đất.
Không chỉ giải quyết việc làm với thu nhập ổn định cho người lao động và khả năng huy động nhiều nguồn lực đầu tư phát triển, DNTN giờ đây đã tham gia vào hầu hết các lĩnh vực kinh tế - xã hội của tỉnh. Vì vậy, sự đóng góp của DNTN cho ngân sách tỉnh ngày càng tăng.

Điển hình là Công ty CP Thép Hòa Phát, Công ty CP Nhựa và Môi trường xanh An Phát (Nam Sách). Ông Nguyễn Đức Duyến, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Thép Hòa Phát cho biết: "Sau hơn 10 năm vừa đầu tư, vừa sản xuất, hiện công ty đã đạt công suất 1,7 triệu tấn thép/năm. Năm 2018, dự kiến sẽ tăng lên 2 triệu tấn/năm. Với mức thuế ưu đãi ngày một giảm, chắc chắn những năm tới Thép Hòa Phát sẽ còn nộp ngân sách nhiều hơn nữa". Trong 7 tháng đầu năm nay, Công ty CP Thép Hòa Phát đã nộp ngân sách hơn 765,7 tỷ đồng, tăng 2,6 lần so với cùng kỳ năm 2016.

Theo ông Lê Xuân Hiền, Trưởng Phòng Đăng ký kinh doanh (Sở Kế hoạch và Đầu tư), sở dĩ DNTN Hải Dương đã và đang khẳng định được vai trò "đầu tàu" trong giải quyết việc làm cho người lao động, đóng góp ngày càng tăng cho ngân sách là do các doanh nghiệp này có khả năng huy động và sử dụng đồng vốn hiệu quả hơn hẳn khối doanh nghiệp nhà nước. Phương pháp quản trị doanh nghiệp, sử dụng lao động của các DNTN cũng hiệu quả hơn doanh nghiệp nhà nước.

Theo đánh giá của Cục Thuế tỉnh, năm 2017, DNTN của tỉnh ước nộp khoảng 2.600 tỷ đồng vào ngân sách nhà nước, tăng hơn 800 tỷ đồng so với năm 2016. Dự kiến năm 2018 sẽ tăng lên hơn 3.000 tỷ đồng. Ông Nguyễn Năng Hoàn, Cục trưởng Cục Thuế tỉnh cho biết: "Hiện nay, DNTN của tỉnh nộp ngân sách cao hơn khối doanh nghiệp nhà nước nhưng ít hơn khối doanh nghiệp FDI. Nguyên nhân do khối doanh nghiệp FDI có Công ty TNHH Ford Việt Nam nộp thuế tiêu thụ đặc biệt. Nếu tách yếu tố này ra thì DNTN của tỉnh mới là khối dẫn đầu trong nộp ngân sách cho tỉnh".

Với những đóng góp ngày càng quan trọng cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, DNTN đã và đang không chỉ khẳng định vai trò "đầu tàu" trong khối kinh tế tư nhân mà còn cạnh tranh sòng phẳng với khối doanh nghiệp FDI.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét